top-banner-miss-charm-2023

Giải trí Thứ sáu, 11/03/2022, 14:10 GMT+7
Rộn ràng sức trẻ cùng chương trình vui xuân cùng THVL 2022

Dù là lần đầu tiên gặp nhau trong buổi trò chuyện thân tình đầu năm trên sóng truyền hình THVL, nhưng sự duyên dáng và hóm hĩnh của cặp đôi MC Thảo Nhi – MC Hải Triều đã kết nối và tạo nên những câu chuyện cực kì thú vị cũng để khán giả truyền hình luôn yêu thương ca sĩ trẻ Thiện Nhân hiểu hơn về cuộc sống cá nhân, dự định trong tương lai gần và trình làng 2 ca khúc Mưa Trên Quê Hương và Ước Nguyện Đầu Xuân cùng hình ảnh tươi mới, gần gũi của thiếu nữ trẻ trong độ tuổi xuân thì cùng nhiều hoài bão mang tên “Thiện Nhân”.

vxcthvl-8

vxcthvl-5

Vui xuân cùng THVL 2022 với chủ đề KHI TA 20 - Mùa xuân đẹp và tinh khôi như tuổi trẻ. Sức xuân càng làm cho sức trẻ tươi mới và sức trẻ càng làm cho sức xuân căng tràn nhựa sốngv với chủ đề “ KHI TA 20” chúng ta sẽ được gặp gỡ một vị khách mời – là một cô ca sĩ rất trẻ, đang trong độ tuổi đôi mươi, gương mặt đại diện cho thế hệ Gen Z đầy tài năng: Quán quân Giọng Hát Việt Nhí – ca sĩ Thiện Nhân cùng các ca sĩ khách mời: Ca sĩ Đỗ Tùng Lâm – Ca sĩ Lê Khắc Minh, cùng các người mẫu nổi tiếng của TPHCM: Hoa hậu  Quyên Phan - Hoa hậu sinh viên thế giới Thanh Khoa - Siêu mẫu Cù Ngọc Quý - Siêu mẫu Kim Nhung - Á quân siêu mẫu quốc tế Huệ Kim -  Hoa hậu Phạm Thuỳ Linh - Á hậu Phạm Phương Linh - Á hậu Nguyễn Thư Đình - Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm - Siêu mẫu Lê Sim – Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Hữu Long – Á vương quốc tế Mario Thành Tâm – Nam vương Đàm Thanh – Siêu mẫu Long Lê – Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Nguyễn Trần Trung, cùng góp mặt trong bộ sưu tập thời trang SẮC MÀU CUỘC SỐNG của NTK Nguyễn Minh Quang với phần dàn dựng của Tổng đạo diễn: Trung Võ.

 vxcthvl-4

vxcthvl-6

Nữ ca sĩ trẻ Thiện Nhân, sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt với chủ đề KHI TA 20 của Tập 7 – chương trình Vui xuân cùng THVL 2022. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng giọng hát đặc trưng mang âm hưởng dân ca, nhưng bất ngờ lớn nhất của ca sĩ Thiện Nhân trong phần talkshow giao lưu cùng MC Thảo Nhi – MC Hải Triều khi chia sẻ dự định tương lai gần, phát triển thêm thể loại nhạc trẻ hiện đại với mong muốn khám phá thêm những điểm mới và hướng đi dài hơi trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

vxcthvl-2

vxcthvl-1

Nhưng trước mắt Thiện Nhân sẽ cố gắng hoàn tất việc học của mình tại Trường và song song đó, sẽ dành thêm thời gian để nâng cao kỹ năng âm nhạc và hoàn thiện hơn hình ảnh của mình trong thời gian sớm nhất, đó cũng là cách để cảm ơn tình cảm của khán giả truyền hình cả nước và thông qua chương trình Vui xuân cùng THVL 2022 của Đài truyền hình Vĩnh Long, Thiện Nhân cũng cảm ơn công ty M&T Pictures đã tạo điều kiện để Thiện Nhân có cơ hội trải lòng và chia sẻ những dự định, kế hoạch sắp tới trong năm.

 vxcthvl-3

Đến với chương trình Vui xuân cùng THVL 2022 - Nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang muốn mang đến: Không gian rộn ràng của mùa Xuân, cùng với những sắc màu nổi trội của nhành lộc mới vươn mình đón nắng mang lại cảm giác vui tươi của những ngày đầu năm. Nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang đã mang đến Bộ sưu tập thời trang dạo phố với tên gọi: SẮC MÀU CUỘC SỐNG, như một lời chúc phúc bình an và may mắn đến tất cả mọi người.

bst-sac-mau-cuoc-song-1

bst-sac-mau-cuoc-song-2

Bộ sưu tập bao gồm những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại và sáng tạo với những mẫu trang phục dạo phố và dạ tiệc với những nét phá cách, đường cắt cúp táo bạo nhưng tôn dáng giúp người mặc thêm phần tự tin khi xuống phố.

 vxcthvl-7

dao-dien-trung-vo-ca-si-thien-nhan

ekip-san-xuat

Tập 7 của chương trình Vui xuân cùng THVL 2022 do Đài Truyền Hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty M&T Pictures thực hiện. Sẽ được phát sóng  lúc 21:00 ngày Chủ Nhật ngày 13/03/2022 trên kênh THVL1 và phát lại lúc lúc 13:00 ngày hôm sau THỨ HAI ngày 14/03/2022  trên kênh THVL2.

Nguồn: M&T Pictures - Photographer: Ben Lê - Tưởng Vy

Thực hiện: Lương Hữu Thọ - Nội dung: BiBi

*Theo ấn phẩm CGN Express


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp