top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ năm, 08/09/2016, 14:59 GMT+7
Mẫu nhí Khánh Ngọc đáng yêu trên thảm đỏ VTV Award 2016

Sở hữu giọng hát trong trẻo và dễ thương, ngôi sao nhí Khánh Ngọc cùng với nhóm nhạc nhí của trường âm nhạc SAM mang đến chương trình VTV Awards 2016 tối qua ca khúc tiếng Anh "Tomorrow" cùng màn trình diễn vô cùng đặc sắc.

Ngôi sao nhí Khánh Ngọc cùng với các bạn nhỏ của trường âm nhạc SAM của nữ nhạc sĩ Phương Uyên mang đến chương trình VTV Awards - Chuyển động 2016 ca khúc tiếng Anh Tomorrow với màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

khanh-ngoc-vtv-award-1

Ngôi sao nhí Khánh Ngọc trên thảm đỏ VTV Awards - Chuyển động 2016

Được biết, năm 2015, bé Khánh Ngọc từng tham gia Liên hoan âm nhạc dân tộc, biểu diễn tại Nhà hát Bến Thành khi đang học lớp 1. Đến năm lớp 2, trường có tổ chức thi tìm kiếm tài năng “Got talent”, Khánh Ngọc đã thể hiện tài năng âm nhạc bên chiếc đàn piano, hát solo và làm MC của trường. Cùng với đó là tính cách tự lập khi còn rất bé và khả năng nghệ thuật thiên bẩm, bé Khánh Ngọc là thành viên ưu tú, tích cực tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ của trường. Với thành tích âm nhạc đáng nể ấy, Khánh Ngọc góp phần làm nên sự thành công của chương trình trao giải Ấn tượng VTV.

khanh-ngoc-vtv-award-6

Khánh Ngọc cùng các bạn đồng diễn mang đến chương trình tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc.

khanh-ngoc-vtv-award-7

Khánh Ngọc sở hữu giọng hát trong trẻo và vô cùng dễ thương cùng phần trình diễn tự tin, bắt sân khấu

Trước đó, trên thảm đỏ chương trình, ngôi sao nhí Khánh Ngọc cũng gây ấn tượng với báo chí bởi sự dễ thương, gần gũi và nhí nhảnh.

khanh-ngoc-vtv-award-4

Mặc dù rất bận rộn nhưng ông bà nội là người luôn đồng hành cùng Khánh Ngọc. Đó cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc và sự động viên lớn nhất đới với em.

Lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards) diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây là giải thưởng dành cho những người làm truyền hình, những cá nhân, tổ chức đã và đang đóng góp cho sự phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam. Sự kiện thu hút hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz tham dự. Hai bên thảm đỏ, người hâm mộ vây kín và liên tục reo hò mỗi khi thần tượng xuất hiện.

khanh-ngoc-vtv-award-2

Khánh Ngọc là cái tên khá quen thuộc trong giới ngôi sao nhí, bởi cô bé đáng yêu này sở hữu thành tích đáng nể về kết quả học tập cũng như thành quả hoạt động nghệ thuật.

khanh-ngoc-vtv-award-3

Mới đây (16/7), bé Khánh Ngọc có tham gia Giải khiêu vũ thể thao (dance sport) tỉnh Đồng Nai mở rộng - cúp Khánh Thi năm 2016 do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh. Giải có sự tham dự của 200 VĐV trong và ngoài nước; trong đó có VĐV đến từ Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc) và chủ nhà Đồng Nai (25 VĐV). Khánh Ngọc mới tham gia thi đấu lần đầu nhưng bé đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình với giải Bạc.

khanh-ngoc-vtv-award-5

 Trước đó, khi thi đấu ở Tân Bình mở rộng (3/7), Khánh Ngọc cũng xuất sắc nhận được 1 giải vàng và 2 giải bạc.

khanh-ngoc-vtv-award-8

Chia sẻ về những hoạt động trong thời gian sắp tới, Khánh Ngọc cho biết, em khá bận rộn khi năm học mới đã bắt đầu và nhiều show diễn lớn diễn ra trong khoảng thời gian gần nhau. Tuy nhiên, Khánh Ngọc cùng với bà đã lên thời gian biểu hợp lý để cân bằng giữa đam mê và việc học.

Bảo Lê - Ảnh: Phú Trần

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp