top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ năm, 14/08/2014, 09:17 GMT+7
Xu hướng xăm sành điệu trong năm 2014

Xăm là trào lưu rất được ưa chuộng của các bạn trẻ, đặc biệt là vào mùa hè bởi sự cá tính và sáng tạo của nó.

Xăm 3D, xăm giả ánh kim, xăm sắc màu... là những style đang khuấy đảo giới trẻ trong năm nay vì tính độc đáo.

1. Xăm giả ánh kim

Cũng giống lối xăm truyền thống, bạn thỏa sức thể hiện cá tính với những mẫu hình theo sở thích nhưng chúng chỉ là kiểu xăm tạm thời, sẽ bị bóc ra nếu dính nước và xà bông vào nên các nàng có thể thay đổi liên tục.

gia-anh-kim

gia-anh-kim-2

Màu sắc phổ biến của xăm giả ánh kim là ánh vàng, ánh bạc, đồng... bởi chúng bắt sáng tốt và giúp bạn nổi bật với điểm nhấn độc đáo trên cơ thể. Chúng thường được sử dụng thay thế cho những loại trang sức như vòng cổ, vòng tay.

2. Xăm 3D

xam-3d

Sau khi "làm mưa làm gió" trong thập niên 80, làn sóng xăm 3D đã quay trở lại khuấy đảo giới trẻ. Vào thời kỳ đầu, loại hình xăm này được lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng, tuy nhiên, theo thời gian, các nghệ sĩ dần chuyển sang xu hướng thực tế với những hình ảnh mộc mạc, chân thực, gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

Người đối diện sẽ có cảm giác hình xăm y như thật, và đây là điểm khác biệt của xăm 3D. Với công nghệ hiện đại này, bạn thể hiện được những ý tưởng độc đáo trên cơ thể một cách sinh động nhất.

3. Xăm mũi tên

xam-mui-ten

xam-mui-ten-1

Đây là một trong những xu hướng xăm khá phổ biến và lạ mắt trong năm nay. Do bao gồm cả xăm vĩnh viễn và tạm thời nên bạn dễ dàng chọn loại hình phù hợp với phong cách cá nhân.

Bạn có thể xăm một hoặc nhiều nhiều mũi tên song song nhằm tạo điểm nhấn khác biệt. Lý do các bạn trẻ ưa thích style này vì nó có ý nghĩa khá ấn tượng: Nếu quay trở lại, bạn có thể gặp được những điều tốt đẹp hơn.

4. Xăm sắc màu

xam-sac-mau

xam-sac-mau-1

Các tín đồ hội họa sẽ khó lòng bỏ qua kiểu xăm này bởi nó giúp bạn thể hiện niềm đam mê nghệ thuật. Do được vẽ bằng cọ và màu chuyên dụng nên các nàng có thể loại bỏ chúng trong thời gian ngắn,

Sự kết hợp giữa xăm vĩnh viễn và sắc màu là gợi ý sáng tạo để bạn thể hiện cái "tôi" một cách sáng tạo và thú vị.

5. Xăm bằng mực trắng

xam-muc-trang

Đây là phong cách dành cho những nàng muốn thể hiện cá tính một cách kín đáo, nền nã. Thay vì dùng mực đen như thông thường, nghệ sĩ xăm sẽ sử dụng mực trắng để tạo hình. Siêu mẫu Cara Delevingne là một trong những người đầu tiên lăng xê mốt xăm này cùng dòng chữ "Breathe Deep" dưới cánh tay phải.

6. Xăm ngón tay

xam-ngon-tay

Ngón tay là nơi bạn thể hiện cá tính khá tinh tế cùng những mẫu xăm nhỏ xinh. Không cần quá phô trương, bạn vẫn có thể thu hút sự chú ý của người khác nếu biết chọn những hình xăm phù hợp ở ngón tay.

xam-ngon-tay-1

Nữ ca sĩ nóng bỏng Rihanna rất chuộng các mẫu xăm chữ và ưu tiên một mẫu ở bên cạnh ngón tay.

Hà Trang (Showbiz.net.vn)/Ngoisao


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp