top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 25/02/2022, 08:57 GMT+7
Đặng Thị Kim Thoa đăng quang Hoa khôi Người Đẹp Thời Trang Tây Đô 2022

Nền kinh tế đang phục hồi, mọi hoạt động khởi sắc trở lại mở ra một thời kì mới sau biến cố đại dịch Covid-19 xảy ra. Chính sự chung tay đồng lòng và muốn cuộc sống quay trở lại với trạng thái bình thường mới vui tươi hơn, tốt đẹp hơn để Covid 19 được kiểm soát tốt hơn và phải lùi đi nhường chỗ cho những điều tốt đẹp.

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-11

Đối với ông Nguyễn Phú Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi “Người đẹp Thời trang Tây Đô" năm 2022 trong một mùa Covid đang diễn ra nhưng được kiểm soát tốt về mọi công tác phòng chống dịch, “Tôi muốn tạo cho các bạn trẻ sự lạc quan, một cuộc sống tích cực hơn, với những hoạt động ý nghĩa để các bạn có một thanh xuân tuyệt vời, rực rỡ” ông Nguyễn Phú chia sẻ. Ông còn cho biết thêm cái đầu tiên mà trưởng BTC như tôi nghĩ đến đó là Thanh xuân của bạn là gì?. Ở góc độ là một người chuyên môn đào tạo có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề đào tạo người mẫu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thì tôi muốn các bạn không chỉ đẹp về hình thể mà phải đẹp về cả nhân cách, tri thức, đến cả đẹp tâm, đẹp đức. Khi trở thành một người mẫu, người đẹp thì phải thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, trị thức, qua đó giúp cho các bạn đam mê về thời trang luôn nghĩ đúng về nghề người mẫu.

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-3

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-5

Kim Thoa trong phần thi ứng xử

Tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trước giờ luôn nổi tiếng và tự hào về người đẹp được mệnh danh là “Người đẹp Tây Đô” tuy nhiên trong cái thời điểm hết sức nhạy cảm khi dịch bệnh Covid-19 vẫn còn thì không thể tổ chức một cuộc thi lớn như vậy được. Và cuộc thi Người đẹp Thời trang Tây Đô ra đời được tổ chức lần đầu tiên mang tính online ở 2 phần thi Sơ khảo và Bán kết để cho các bạn có một không khí vui tươi hơn và không bi quan bởi ảnh hưởng của đại dịch. 

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-34

Top 11

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-4

Top 5 chung cuộc bước vào vòng thi ứng xử

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-9

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-8

Thầy Nguyễn Phú trao quà tặng cho hai “người con” tiêu biểu của TP Cần Thơ: Quốc Trường và Thúy Vi

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-7

Nhà thiết kế Biran Võ - người đẹp Đào Thị Hà

Trong một tháng phát động cuộc thi đã nhận về những phản hồi tích cực và nhận về hơn 50 hồ sơ của các bạn thí sinh ở khắp các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đa số các bạn rất yêu thích và muốn thử sức mình ở đấu trường nhan sắc, các thí sinh đăng ký tham gia là những bạn học sinh, sinh viên luôn mang cho mình sư đam mê, năng lượng nhiệt huyết, và cả tri thức lẫn sự năng động, tuy nhiên để đăng ký tham gia cuộc thi các bạn phải đáp ứng những yêu cầu, tiêu chí của BTC cuộc thi đưa ra là phải từ đủ 1m58 trở lên ngoại hình ưa nhìn và từ đủ 16 tuổi trở lên. Nhận về những phản hồi tích cực từ các hồ sơ tham gia, mặt bằng chung của các thí sinh năm nay rất chất lượng, các thí sinh điều đủ điều kiện mà BTC đưa ra và các hình ảnh, clip tham gởi về chương trình rất trao chuốt, đẹp, chất lượng và chỉnh chu. Bên cạnh đó là có những bạn đã tốt nghiệp đang đi làm mạnh dạng đăng ký tham gia, thì cũng có những bạn chỉ vừa đủ 16 tuổi các bạn ấy cũng có suy nghĩ rất là đáng yêu và lửa đam mê về nghề người mẫu mặc dù đây chỉ mới là lứa tuổi nửa sự ngây thơ hồn nhiên cộng với tuổi thành niên bắt đầu có những suy nghĩ chững chạc cho thấy được cuộc thi đã có những màu sắc mới thật riêng biệt, bất ngờ.

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-13

Ông Nguyễn Phú - Hoa khôi Kim Thoa - nhiếp ảnh gia Phú Trần

Trước thềm Chung kết còn lại là 20 thí sinh, mỗi thí sinh là một màu sắc riêng biệt và sở hữu những vẻ đẹp khác nhau mà BTC phải lựa chọn và tiềm ra người xứng đáng về vẻ đẹp ngoại hình, tri thức và đẹp về cả cái tấm lòng. Sau khi đạt giải các bạn sẽ là những người đại diện cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tham gia các cuộc thi quy mô cấp Quốc gia là Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam,... vẫn đang chờ đợi liệu các bạn sẽ như những người chị đi trước làm rạng danh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long từ Hoa Khôi Huỳnh Thuý Vi, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên,...

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-12

Gia đình Đặng Thị Kim Thoa

Trải qua các vòng trình diễn cùng phần thể hiện tài năng, vẻ đẹp cùng sự duyên dáng của các người đẹp đã thật sự tỏa sáng. Và Top 5 xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các Người đẹp: 

1. Hoa khôi

Đặng Thị Kim Thoa, quê quán Long An, sinh năm 2002, sinh viên năm 2, chuyên ngành Y đa khoa, trường đại học Nam Cần Thơ

Chiều cao 1,745 - 53kg - Số đo 82.59.92

Giải thưởng phụ: được yêu thích nhất. Áo dài đẹp nhất.

2. Á Khôi 1

Nguyễn Đoàn Hải Yến, quê quán Kiên Giang, sinh viên Du Lịch, trường đại học Tây Đô

3. Á Khôi 2

Trần Cẩm Ngọc, sinh viên đại học FPT Cần Thơ

4. Á Khôi 3

Lê Thị Như Ngọc, sinh viên khoa kế toán, trường đại học nam CầnThơ - TP Cần Thơ

5. Á Khôi 4

Phạm Thị Huyền Trân, nhân viên thẩm mỹ, quê quán Sóc Trăng

Hình ảnh hoa khôi, nhân vật tại sự kiện:

hoa-khoi-nguoi-dep-tay-do

Đặng Thị Kim Thoa đăng quang Hoa khôi Người Đẹp Thời Trang Tây Đô 2022

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-6

Trưởng ban giám khảo Nguyễn Thanh Thương

nguoi-dep-thoi-trang-tay-do-2

Người đẹp Đào Thị Hà 

Photo: Phú Trần 

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp