top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ bảy, 11/06/2022, 08:25 GMT+7
Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần cùng ê kíp 'xịn xò' tại lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Tối 08/06 vừa qua, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần đã được một ê kíp hùng hậu "tháp tùng" đến sự kiện Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa thứ 4, cô vinh dự đón nhận chiếc cúp danh giá và ý nghĩa của chương trình.

Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” được xem là chương trình có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các lĩnh vực: kinh tế, nghệ thuật, vì cộng đồng…

HUY 7838

Lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội đang tạo nên sức mạnh mềm thực sự để những doanh nghiệp do nữ doanh nhân làm chủ tạo đột phá trong tương lai. Sức mạnh ấy cùng với bản lĩnh, trí tuệ của doanh nhân nữ được rèn luyện qua khó khăn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng, mang lại năng lượng tích cực cho nữ giới trong giai đoạn hiện nay.

dxl HUY 7597

dxl HUY 7606

Tại sự kiện, doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần được hội ngộ và gặp gỡ, giao lưu với nhiều nhân vật nổi tiếng, doanh nhân thành đạt. Giải thưởng chính là động lực tiếp thêm cho cô nhiều nguồn cảm hứng mới, năng lượng mới để hoàn thiện bản thân hơn trong việc xây dựng nhân hiệu bản thân cũng như đưa doanh nghiệp Bờ Cát Vàng vươn tầm quốc tế.

chi-nhuan-3

Có thể nói rằng những tháng đầu năm 2022, doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần liên túc đón nhận nhiều tin vui, từ "cơn mưa" giải thưởng cho đến công việc kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, sự kiện, bất động sản...gặt hái những thắng lợi vượt bậc.

dxl HUY 7554

HUY 7817

Thừa thế xông lên, Hoa hậu Nguyễn Thị Nhuần nổi bật, quyến rũ và thần thái khi khoác lên những bộ cánh lộng lẫy đến từ nhà thiết kế của các nàng hậu Nguyễn Minh Tuấn, cùng với vẻ đẹp ngày càng thăng hạng và gợi cảm.

HUY 7848

Khi cuộc sống bình thường mới đã trở nên cởi mở, Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần lại tiếp tục phát huy tài năng kinh doanh của mình. Trong thời gian tới cô ấp ủ xây dựng chiến lược cụ thể để đưa hình ảnh của Bờ Cát Vàng Travel phát triển tầm cao mới. Không những thế mở rộng quy mô hoạt động của  Bờ Cát Vàng Land trong các hạng mục như: kinh doanh bất động sản, chuyên đầu tư, tư vấn các dự án bất động sản...

b8e866c3659da5c3fc8c

Bên cạnh công việc, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần còn nổi bật với nhiều hoạt động xã hội cộng đồng ý nghĩa. Nữ CEO còn được biết tới là người đẹp nhân ái, cô thường tổ chức các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ bớt khó khăn cho người nghèo.

dxl HUY 7582

Luôn cầu tiến với tinh thần ham học hỏi, hoạt bát và yêu thích sự kết nối, doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần đã tham gia làm thành viên của nhiều CLB, Hiệp hội như: CLB nữ Doanh nhân Bình Thuận, Hiệp hội doanh nhân trẻ và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận, thành viên mạng lưới Happy Women Net Work, BNI Sandune Chapter… Và với giải thưởng Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 sẽ mở ra cho hoa hậu trí tuệ một hành trình rực rỡ, cùng nhiều bứt phá mới đang chờ phía trước.

Photo: Huy Trần - Trang phục: Nguyễn Minh Tuấn

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp