top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 22/08/2014, 09:45 GMT+7
Kỷ lục áo dài ấn tượng trong triển lãm Bridal Fair 2014

Chiếc áo dài đã trở thành biểu tượng của người con gái Việt Nam. Chính vì thế, trong dịp lễ cưới các cô dâu Việt đều chọn tà áo dài thướt tha, quyến rũ để giữ nét đẹp truyền thống.

Trong 2 ngày 23 và 24/8, tại triển lãm áo cưới Bridal Fair 2014, bộ ba nhà thiết kế (NTK) Mộc Thanh, Lê Long Dũng và Anh Kha sẽ trình làng bộ áo dài kỷ lục với gần 2.000 chữ ký của 999 cặp đôi. Nhà thiết kế Mộc Thanh chia sẻ: “Áo dài chính là sản phẩm lưu giữ hình ảnh đất nước đẹp nhất mà tôi được chứng kiến, cảm hứng từ ý tưởng 999 đóa hồng nên tôi đã quyết định chọn số 999 để làm hình ảnh cho các cặp đôi trên trang phục áo dài kỷ lục này. Tôi nghĩ rằng 999 là con số đẹp, tượng trưng cho tình yêu và khát vọng sống đẹp cho hôn nhân và ngôi nhà nhỏ tương lai của mỗi người”. Bộ trang phục kỷ lục này sẽ do Á hậu Quý bà thế giới - Hoa khôi thể thao Thu Hương trình diễn.

h14

Bộ 3 NTK làm nên BST áo dài kỷ lục 'Kim Ngân Hoa' Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha.

h5

Bộ 3 NTK từng thực hiện nhiều Bộ sưu tập hoành tráng ấn tượng “Giấc mơ hoàng kim”, “Lấp lánh đam mê”, “ Phụng Thiên Vũ”, …

h7

Cũng trong triển lãm, bộ ba NTK sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang cưới Cơn lốc tình yêu, bên cạnh đó là BST của nhà thiết kế Quỳnh Paris, BST áo dài cưới Kim Ngân Hoa của NTK MộcThanh, và những phần biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ như kiện tướng dance sport Mỹ An, ca sĩ Thanh Duy, nhóm nhạc TVM và các người mẫu công ty PL.

bst-kim-ngan-hoa

Bộ 3 NTK sang - chảnh nổi tiếng đang ráo riết cho sự kiện

Bridal-Fair

Bridal-Fair-1

Các bộ sưu tập trình diễn trong chương trình.

Để tăng hiệu ứng thị giác cho các bộ trang phục cưới, không gian trình diễn được thiết kế theo phong cách lãng mạn, sáng tạo lấy ý tưởng từ quốc đảo Maldives xinh đẹp, nơi được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”.

Bridal-Fair-2

Không gian sân khấu lãng mạn với ánh đèn lung linh tại Bridal Fair 2014.

Ngoài trình diễn các BST trang phục cưới, triển lãm cưới Bridal Fair 2014 còn có nhiều gian hàng như nhà hàng - trung tâm tiệc cưới, chụp ảnh cưới, áo cưới, thiệp cưới, hoa cưới, du lịch trăng mật, nhằm giúp cho các cặp đôi dễ dàng tìm kiếm thông tin chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Chương trình cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh cưới online Bride of the year và Couple of the year với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Cuộc thi được tổ chức, bình chọn từ đầu tháng 6, những cặp đôi được bình chọn nhiều và hội đồng giám khảo đánh giá cao sẽ được mời tham gia casting và trình diễn tài năng trong đêm gala trao giải. Tại sự kiện này, thương hiệu nhẫn cưới Wedding Land thuộc tập đoàn DOJI tặng 1 cặp nhẫn trị giá 8 triệu đồng dành cho giải thưởng Couple of the year.

Triển lãm cưới Bridal Fair sẽ là một bữa tiệc nhiều màu sắc, giúp cho khách tham quan có những trải nghiệm thú vị về không gian cưới, các cặp đôi uyên ương sẽ có thêm thông tin để chuẩn bị cho mùa cưới hạnh phúc đang ghé thăm và hiểu thêm những giá trị của hạnh phúc. Đặc biệt, trong dịp này, những người tham dự triển lãm cưới Bridal Fair 2014 còn có cơ hội giao lưu với các cặp đôi viên mãn trong hôn nhân, hạnh phúc, những cặp đôi cưới vàng son. Triển lãm mở cửa tự do, diễn ra tại Queen Hall (số 5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM) trong 2 ngày 23 và 24/8.

Triển lãm do tạp chí về Cẩm Nang Mua Sắm Bridal, Bridal.vn, Nam Hương Media kết hợp cùng Queen Group tổ chức.

PV (Showbiz.net.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp